โรงเรียนวัดพุฒ

หมู่ที่ 3 บ้านบ้านพุฒ ตำบลช้างขวา อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84160

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-379668

การเพิ่มน้ำหนัก อธิบายและแนะนำเมนูอาหารสำหรับการเพิ่มน้ำหนัก

การเพิ่มน้ำหนัก อาหารเพิ่มน้ำหนัก อาหารเพิ่มน้ำหนักไม่ใช่เรื่องตลก ผู้หญิงส่วนใหญ่รับประทานอาหารลดความอ้วนตลอดชีวิต แต่ก็มีคนที่ผอมเกินไปที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก 2 ถึง 3 กิโลกรัมด้วยการรับประทาน

อาหารที่ดีต่อสุขภาพ เราบอกพวกเขาว่าพวกเขาควรกินอะไรเพื่อให้รูปร่างของพวกเขาได้รูปร่างที่ต้องการ นี่คือกฎของอาหารเพื่อเพิ่มน้ำหนักและเมนูสำหรับสัปดาห์ อาหารเพื่อเพิ่มน้ำหนักมีประโยชน์เป็นหลักสำหรับเอคโตมอร์ฟ แต่ยังรวมถึงผู้ที่ลดน้ำหนักมากเกินไป

เนื่องจากความเจ็บป่วย น้ำหนักลดมากเกินไปมักเกิดจากการขาดโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ คุณสามารถเสริมส่วนที่ขาดได้โดยใช้อาหารที่อุดมด้วยผลิตภัณฑ์จากธัญพืช ปลาทะเลที่มีไขมัน ผักและผลไม้

เครื่องดื่มนมสามแก้วก็เพียงพอที่จะให้แคลเซียมแก่ร่างกายในแต่ละวัน สิ่งสำคัญคืออาหารที่มีกลิ่นเหมือนสมุนไพร ที่กระตุ้นความอยากอาหารและสำหรับของหวาน แทนขนมหวาน ถั่วอัลมอนด์และผลไม้แห้ง ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำในอาหาร มาการีนแบบนิ่ม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำมันเรพซีดหรือน้ำมันมะกอก นมและโยเกิร์ต ไส้กรอกเนื้อและไม่ติดมัน เมนูที่นำเสนอนี้มีไว้สำหรับผู้หญิงที่ออกกำลังกายระดับปานกลาง และต้องการใน การเพิ่มน้ำหนัก ค่าแคลอรีของ

เมนูตลอดทั้งวัน 2,000 ถึง 2,300 กิโลแคลอรี อาหารเพิ่มน้ำหนัก วันจันทร์ อาหารเช้ามื้อที่ 1 มูสลี่ 2 ช้อนโต๊ะกับถั่วในนม 1 แก้ว เกรแฮมฝานทาด้วยมาการีนและสีขาว ชีสกึ่งไขมันทาด้วยต้นหอม แอปเปิล ชาหรือกาแฟ

อาหารเช้ามื้อที่ 2 โยเกิร์ตผลไม้ ขนมปังกรอบแผ่นหนึ่งทาด้วยมาการีน เนื้อวัวย่างบนใบผักกาดหอม หัวไชเท้า 2 ถึง 3 หัว น้ำแร่ 1 แก้ว อาหารเย็น ซุปผักขูดบนกระต่ายขูดหยาบ หรือซุปผักแช่แข็งกับหัวหอม ยี่หร่า

ใบโหระพา ผักชีฝรั่งหนึ่งช้อนเต็มและโยเกิร์ตธรรมชาติหนึ่งช้อนเต็ม เนื้อซี่โครงหมูถูด้วยต้นมาเจอแรมและกระเทียม อบในปลอกฟอยล์ น้ำซุปข้น มันฝรั่ง 2 ลูกและนม 3 ช้อน ชามสลัดกับชิกโครี พริกแดง ถั่วลันเตากระป๋อง น้ำมะนาว น้ำมันเรพซีด 2 ช้อนชา

โฮลเกรน 2 แผ่น แฮร์ริ่งหนึ่งแผ่นกับน้ำมันมะกอก หัวหอมและมะนาว 1 ใน 4 ส่วน กีวี น้ำผักหลายชนิดหนึ่งแก้ว ชากุหลาบ อาหารเพิ่มน้ำหนักวันอังคารและอาหารเช้า ขนมปังขาว 2 แผ่นกับมาการีนและไข่ลวก ใบผักกาดหอม แตงกวา 2 สามชิ้น ส้มโอครึ่งผลและโกโก้

มะกอกเขียว 2 ถึง 3 ลูกอัลมอนด์สับ 10 เม็ด น้ำมะนาวและน้ำมันเรพซีด 2 ช้อนชา รวมถึงน้ำแบล็กเคอแรนท์ 1 แก้วของว่างยามบ่าย สลัดบีทรูทปรุงสุก 20 กรัมกับหัวหอมสับ กระเทียม แตงกวาดองและน้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา วรอตซวาฟโรล 1 ชิ้น ชาสะระแหน่ อาหารเย็น คูสคูสลวกหรือ

สุก 20 กรัมแห้ง 3 ช้อนโต๊ะพร้อมส้มแมนดารินชิ้น องุ่นดำผ่าครึ่ง กล้วยฝาน สิ่งทั้งหมดเทโยเกิร์ตครึ่งแก้วน้ำผักหลายแก้วชา อาหารเพิ่มน้ำหนักวันพุธ อาหารเช้ามื้อที่ 1 มูสลี่ 2 ช้อนโต๊ะกับถั่วและนม 1 แก้ว เกรแฮมทาด้วยมาการีน ชีสขาวกึ่งไขมันและน้ำผึ้ง แอปเปิล 1 ลูก

การเพิ่มน้ำหนัก

รวมถึงชาหรือกาแฟ ต่อมาเป็นอาหารเช้ามื้อที่ 2 โยเกิร์ตธรรมชาติพร้อมผลไม้แห้ง อินทผลัมหรือแอปริคอตและวอลนัทหรือเฮเซลนัท ขนมปังตุรกี กล้วย กาแฟกับนม อาหารเย็น ซุปกับเห็ดแห้ง 4 ดอก ผักใบเขียว

ขูดบนกระต่ายขูดหยาบหรือซุปผักแช่แข็งพร้อมหัวหอม ยี่หร่า โรยด้วยข้าวบาร์เลย์มุกหนึ่งช้อนเต็ม โยเกิร์ตธรรมชาติหนึ่งช้อน พาสต้าสปาเก็ตตี้ปรุงสุกครึ่งราดด้วยซอส ซอสที่ทำจากการตุ๋นในน้ำมันมะกอก หัวหอม กระเทียม มะเขือเทศสับไม่มีผิวหนัง ใบโหระพา

อาหารเย็น สลัดถั่ว ถั่วจาส ปลาเฮอริ่งในน้ำมัน มันฝรั่งต้มหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า หอมแดงสับ ผักชีฝรั่งสับ น้ำมัน 2 ช้อนชา ชากับชบา อาหารเพิ่มน้ำหนักวันพฤหัสบดี อาหารเช้ามื้อที่ 1 โฮลมีล 2 แผ่น ปลาซาร์ดีนในน้ำมัน 40 กรัม ไข่ต้มครึ่งฟอง อะโวคาโดครึ่งลูก

อาหารเช้ามื้อที่ 2 โยเกิร์ตผลไม้ 200 มิลลิลิตร ขนมปังซิตก้าทาด้วยมาการีน ชีสบนใบผักกาดหอม แตงกวาฝาน น้ำแร่ไม่อัดลม 1 แก้ว อาหารเย็น ซุปที่ปรุงด้วยถั่วลันเตา 15 กรัม ปรุงหลังจากแช่เป็นเวลา

หลายชั่วโมง ผัก 10 กรัมขูดบนกระต่ายขูดหยาบพร้อมกับหัวหอม กระเทียม ยี่หร่า มาจอแรม อกไก่งวงอบในปลอกฟอยล์ด้วย เพิ่มสมุนไพรอิตาเลียนและน้ำมัน น้ำซุปข้นจากมันฝรั่ง 2 ลูกและนมสามช้อนโต๊ะ ชามสลัดกรีกที่ปรุงด้วยมะเขือเทศหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า

รวมถึงแตงกวาครึ่งลูก เฟต้าชีส หอมแดง มะกอกดำ 2 ถึง 3 ลูก เติมซอสน้ำส้มสายชูบัลซามิก น้ำมันมะกอกและใบโหระพา 2 ช้อนโต๊ะ น้ำแร่ไม่อัดลม 1 แก้ว แอปริคอตแห้งและลูกพลัมไม่กี่ 10 กรัมของคอทเทจชีส

ที่เป็นเนื้อเดียวกันตามธรรมชาติ อาหารเย็น โซบะ 2 ช้อนโต๊ะก่อนปรุงอาหาร บัตเตอร์มิลค์หนึ่งแก้ว ไข่ดาว ส้มครึ่งลูก ชาผลไม้ อาหารเพิ่มน้ำหนักวันศุกร์ อาหารเช้ามื้อที่ 1 คอร์นเฟลก 6 ช้อนโต๊ะราดด้วยนม 1 แก้ว ขนมปังแผ่นกับถั่วเหลืองทาด้วยมาการีน

ชีสคอทเทจไขมันกึ่งฝานและแยมโช้กเบอร์รี่ กีวี ชาหรือกาแฟ อาหารเช้ามื้อที่ 2 ชีสผลไม้ที่เป็นเนื้อเดียวกัน 1 ห่อ เฮเซลนัท 20 เม็ด น้ำแร่ไม่อัดลม 1 แก้ว อาหารเย็น ซุปครีมที่ปรุงด้วยถั่วลันเตาปรุงรสด้วยนม

และแป้งกับกรูตองหนึ่งกำมือ น่องไก่อบในกระดาษฟอยล์ มันฝรั่งอบ 2 ลูกโรยด้วยผักชีฝรั่ง แอปเปิลอบ สลัดกะหล่ำปลีแดงกับน้ำมะนาว หัวหอมเล็กสับละเอียด แอปเปิลลูกเล็กครึ่งผล น้ำมันเรพซีด 2 ช้อนชา น้ำส้ม 1 แก้ว

บทความที่น่าสนใจ : เหงื่อออกเท้า อธิบายเกี่ยวกับภาวะเหงื่อออกเท้ามากไม่ทราบสาเหตุ